» ข่าวประชาสัมพันธ์ » นวัตกรรมการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) การคิดเชิงออกแบบกับกิจกรรมสร้างสรรค์เกมส์คอมพิวเตอร์ด้วย Scratch ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดภูเขาทอง
จำนวนผู้เข้าชม : 1,693 ครั้ง
เมื่อวันที่ : 29 พ.ค. 2566
นวัตกรรมการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) การคิดเชิงออกแบบกับกิจกรรมสร้างสรรค์เกมส์คอมพิวเตอร์ด้วย Scratch
ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดภูเขาทอง